II
|
Chương trình giáo dục mà cơ sở giáo dục thực hiện
|
- Học theo chương trình Bộ GDĐT ban hành và mô hình THM.
- Thực hiện chương trình học 37 tuần.
- Dạy học tự chọn.
-Dạy học theo chuẩn kiến thức, kỹ năng của chương trình GDPT.
- Dạy đủ số tiết của các môn: Âm nhạc, Mỹ thuật.
|
- Học theo chương trình Bộ GDĐT ban hành và mô hình THM.
- Thực hiện chương trình học 37 tuần.
- Dạy học tự chọn.
- Dạy học theo chuẩn kiến thức, kỹ năng của chương trình GDPT.
- Dạy đủ số tiết của các môn: Âm nhạc, Mỹ thuật.
|
- Học theo chương trình Bộ GDĐT ban hành và mô hình THM.
- Thực hiện chương trình học 37 tuần.
- Dạy học tự chọn.
- Dạy học theo chuẩn kiến thức, kỹ năng của chương trình GDPT.
- Dạy đủ số tiết của các môn: Âm nhạc, Mỹ thuật.
|
- Học theo chương trình Bộ GDĐT ban hành.
- Thực hiện chương trình học 37 tuần.
- Dạy học tự chọn.
- Dạy học theo chuẩn kiến thức, kỹ năng của chương trình GDPT.
- Dạy đủ số tiết của các môn: Âm nhạc, Mỹ thuật.
|
III
|
Yêu cầu về phối hợp giữa cơ sở giáo dục và gia đình; Yêu cầu về thái độ học tập của học sinh
|
- Nhà trường phối hợp chặt chẽ với Gia đình và Xã hội, làm tốt công tác giáo dục trong và ngoài nhà trường.
- Học sinh thực hiện tốt nội quy nhà trường.
|
- Nhà trường phối hợp chặt chẽ với Gia đình và Xã hội, làm tốt công tác giáo dục trong và ngoài nhà trường.
- Học sinh thực hiện tốt nội quy nhà trường.
|
- Nhà trường phối hợp chặt chẽ với Gia đình và Xã hội, làm tốt công tác giáo dục trong và ngoài nhà trường.
- Học sinh thực hiện tốt nội quy nhà trường.
|
- Nhà trường phối hợp chặt chẽ với Gia đình và Xã hội, làm tốt công tác giáo dục trong và ngoài nhà trường.
- Học sinh thực hiện tốt nội quy nhà trường.
|
IV
|
Các hoạt động hỗ trợ học tập, sinh hoạt của học sinh ở cơ sở giáo dục
|
- Phong trào Đội.
- HĐNGLL.
- Tích hợp nội dung giáo dục BVMT, sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả, bảo tồn thiên nhiên và đa dạng sinh học trong một số môn học: GDCD, Ngữ văn, Sinh học, Địa lý, Tiếng Anh, Lịch sử, NGLL.
|
- Phong trào Đội.
- HĐNGLL.
- Tích hợp nội dung giáo dục BVMT, sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả, bảo tồn thiên nhiên và đa dạng sinh học trong một số môn học: GDCD, Ngữ văn, Sinh học, Địa lý, Tiếng Anh, Lịch sử, NGLL.
|
- Phong trào Đội.
- HĐNGLL.
- Tích hợp nội dung giáo dục BVMT, sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả, bảo tồn thiên nhiên và đa dạng sinh học trong một số môn học: GDCD, Ngữ văn, Sinh học, Địa lý, Tiếng Anh, Lịch sử, NGLL.
|
- Phong trào Đội.
- HĐNGLL.
- GD Hướng nghiệp.
- Tích hợp nội dung giáo dục BVMT, sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả, bảo tồn thiên nhiên và đa dạng sinh học trong một số môn học: GDCD, Ngữ văn, Sinh học, Địa lý, Tiếng Anh, Lịch sử, NGLL.
|
V
|
Kết quả năng lực, phẩm chất, học tập và sức khỏe của học sinh dự kiến đạt được
|
- Năng lực:
+ Giỏi: 11 %
+ Khá: 39 %
+ Trung bình: 46 %
+ Yếu: 4 %
- Phẩm chất:
+ Tốt: 80 %
+ Khá: 16 %
+ Trung bình: 4 %
|
- Năng lực:
+ Giỏi: 10 %
+ Khá: 37 %
+ Trung bình: 49 %
+ Yếu: 4 %
- Phẩm chất:
+ Tốt: 80 %
+ Khá: 17 %
+ Trung bình: 3 %
|
- Năng lực:
+ Giỏi: 10 %
+ Khá: 36 %
+ Trung bình: 49 %
+ Yếu: 5 %
- Phẩm chất:
+ Tốt: 80 %
+ Khá: 17 %
+ Trung bình: 3 %
|
- Năng lực:
+ Giỏi: 9 %
+ Khá: 35 %
+ Trung bình: 54 %
+ Yếu: 2 %
- Phẩm chất:
+ Tốt: 80 %
+ Khá: 18 %
+ Trung bình: 2 %
- Tốt nghiệp THCS: trên 98%
|